Review

รีวิว Genesis Mining เว็บช่วยขุด Bitcoin ได้จริงไม่มีโกง

Bitcoin คืออะไร

Bitcoin (บิทคอยน์) คือ สกุลเงินในรูปแบบของดิจิทัล ถูกสร้างขึ้นมาด้วยภาษาคอมพิวเตอร์ ถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาด้านซอฟต์แวร์ที่ใช้นามแฝงว่า ซาโตชิ นาคาโมโตะ เป็นผู้พัฒนา Bitcoin โดยระบบของ Bitcoin ถูกรันโดยคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานทั่วโลก โดยใช้ระบบ Blockchain

Blockchain (บล็อกเชน) คือ ฐานข้อมูล (Database) ที่เก็บไว้ในเครื่องของทุกคนแต่ไว้ใจและเชื่อถือได้แม้ในระบบที่ไม่มีใครเป็นผู้ดูแลกลาง

Genesis Mining คืออะไร

Genesis Mining เป็นบริการ cloud mining เป็นการซื้อ Hashpower โดยที่เราไม่ต้องมาจัดการพวก ฮาร์ดแวร์ และ ซอฟต์แวร์ เลยจะมีบริการขุดสกุลเงินดิจิตอลต่างๆ ให้เลือก
วันนี้จะมาพูดถึงการขุด Ethereum (ETH) ด้วยเว็บ Genesis Mining

ETH Hashpower

พอเราสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว เราต้องเลือกซื้อ Hashpower เราก็เลื่อนเลือกได้เลยว่าจะซื้อเท่าไหร่ ยิ่งมากยิ่งขุดได้จำนวนที่มากขึ้นตามไปด้วย

Pay

การจ่ายเงินจ่ายด้วย Bitcoin บัตรเครดิต และ เหรียญดิจิตอลอื่นๆ การจ่ายด้วย บัตรเครดิต จะไม่ได้เหรียญในทันที่ต้องรอเวลา 30+2 วัน ถึงจะจ่ายเงินให้เราได้ถ้ายอดเงินถึงขั้นต่ำการจ่าย

Pay 2

การรับเหรียญดิจิทัล คุณต้องมีกระเป๋าเงิน ก่อนให้ไปสมัครที่ https://bx.in.th/ หรือที่อื่นก็ได้ พอได้เลขกระเป๋าแล้วให้เอาไปใส่ที่ บัญชีของฉัน > การตั้งค่า > กระเป๋าเงิน

Pay 3

การจ่ายเหรียญดิจิทัล จะมีการจ่ายทุกวันจะน้อยมากไม่เท่ากัน การจ่ายเหรียญ ETH เข้ากระเป๋าเราขั้นต่ำต้องมี 0.05 ETH ทางเว็บ Genesis Mining ถึงจะจ่ายมาให้เรา

Pay 4

ตอนจ่ายเงินให้ใส่ รหัสโปรโมชั่น Cv5nO3 คุณจะได้ลดราคา 3%

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

Related Articles