Mobile

แนะนำ 7 เกมจีบหนุ่ม เกมจีบสาว น่าเล่นสนุก ๆ

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการนอนบนโซฟาแล้วเล่นเกมจีบหนุ่ม เกมจีบสาว บนมือถือ Android หรือ iOS สนุก ๆ โหลดไปเล่นกันเลย

1. The Arcana

ดื่มด่ำไปกับนิยายภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโอโตเมะนี้ คุณจะกลายเป็นคนมหัศจรรย์ไพ่ทาโรต์เดินไปตามตรอกซอกซอยที่ซ่อนอยู่ของเมืองโบราณและพบกับหุ่นที่เย้ายวน เลือกเรื่องราวความรักของคุณอย่างรอบคอบเพื่อตัดสินว่าคุณจะประณามใครและคุณต้องการใคร!

ในเกมโรแมนติกที่เป็นมิตรกับ LGBT นี้คุณเป็นตัวละครหลักและรักความสนใจ เลือกสรรพนามที่คุณต้องการและโรแมนติกตามที่ใจคุณต้องการ! หากคุณรักเกมแนวเรื่องและเล่นเกมโอโตเมะอนิเมะโรแมนติกหรือออกเดทคุณจะต้องหลงรัก The Arcana! คุณพร้อมหรือยังที่จะพบรักแท้ในเรื่องราวโรแมนติกที่ยังไม่เปิดเผย

2. Sins of the Everlasting Twilight: Otome Romance

คุณใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในเมืองที่สวยงามที่มีแสงสว่างยามพระอาทิตย์ตกดิน แต่คุณไม่สามารถช่วยได้ แต่ตั้งคำถามกับโลกที่คุณอาศัยอยู่“ มีหลายสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผลในโลกนี้”

อยู่มาวันหนึ่งด้วยเหตุผลบางอย่างคุณพบว่าตัวเองอยู่ในหอนาฬิกาที่ต้องห้ามซึ่งตั้งอยู่กลางเมือง ข้างในคุณจะพบชายหนุ่มลึกลับผู้อ้างว่าเป็น“ ผู้สังเกตการณ์” เขาอ้างว่าโลกนี้มีความชั่วร้ายบิดเบี้ยวและมอบกุญแจซึ่งจะช่วยให้คุณกลับสู่สภาวะที่แท้จริง

เมื่อนำกุญแจลึกลับคุณจะปลดปล่อยปีศาจสามตัวที่ไม่เต็มใจ พวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่บาปอย่างแท้จริงที่ทุกคนกล่าวว่าพวกเขาเป็นหรือไม่? ชื่อของพวกเขามีความลับอะไรบ้าง? กุญแจจะเป็นความลับไม่เพียง แต่ให้พวกเขาเป็นอิสระ แต่ยังปลดล็อคหัวใจของพวกเขา?

3. Mr Love: Dream Date

https://youtu.be/J3nw3gcNi7g

ถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่รักหนุ่มอนิเมะ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มฮอต หนุ่มน่ารัก สดใส หรือเซ็กซี่! แถมยังชื่นชอบการเล่นโซเชียลเป็นชีวิตจิตใจ นี่คือโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้พบกับหนุ่มหล่อ 4 สไตล์ ใช่แล้ว…แน่นอนว่า คุณจะได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มเหล่านี้ผ่านการคอล แชต เล่นโซเชียล แถมยังออกเดทกับพวกเขาได้อีกด้วย ดีไม่ดี ก็ถึงขั้นแต่งงานได้เลยเชียวนะ! งานนี้บอกเลยว่าโหลดฟรี แต่หนุ่มงานดีมากกกก เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็ดาวน์โหลด Mr Love:Dream Date แล้วไปตามหาหนุ่มในฝัน คนนั้นของคุณได้เลย

4. My Rental Girlfriend

สำหรับคนอื่น ๆ ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นนักเรียนปกติที่มีผลการเรียนดีมีบ้านที่สวยงามไม่มีอะไรที่ต้องการ สิ่งที่ไม่มีใครรู้ก็คือคุณมีแฟนมาตลอด คุณอิจฉาเพื่อนของคุณนับตั้งแต่คุณพบว่าพวกเขากำลังคบกันและตั้งแต่นั้นมาคุณไม่เคยรู้สึกเหมือนคุณเข้ามาเลย

แต่วันหนึ่งการโฆษณาตกอยู่บนตักของคุณเกือบจะเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ ทำไมคุณต้องเสี่ยงต่อการถูกปฏิเสธเมื่อคุณสามารถเช่าแฟนได้ คุณหมดหวังหวังว่าจะมีโอกาสได้พาสาวสวยออกเดทและแสดงให้เพื่อนของคุณเห็นว่าคุณไม่ใช่ผู้แพ้ที่พวกเขาคิดว่าคุณเป็น

แม้ว่าสิ่งที่คุณไม่คาดหวังจะตกหลุมรักกับพวกเขา และตอนนี้คุณติดอยู่ในวงกลมที่ยุ่งเหยิงของแฟนสามคนที่ต้องการเป็นแฟนตัวจริงของคุณ แต่คุณสามารถเลือกได้เพียงอันเดียว มันจะเป็นผู้หญิงที่คุณต้องการบันทึกซึ่งความเมตตาทำให้เธอสมควรได้รับไม่น้อยกว่านี้หรือไม่? หรือเพื่อนสมัยเด็กของคุณที่พยายามค้นหาเส้นทางของเธอในโลกนี้ หรือคุณจะเลือกผู้หญิงที่น่าดึงดูดและมั่นใจผู้รู้ว่าเธอต้องการอะไรและเธอต้องการอะไร

5. Mystic Messenger

คุณสะดุดเข้ากับแอพพลิเคที่เรียกว่า “Mystic สาร” และดาวน์โหลดมัน เมื่อคุณเปิดมันขึ้น app เชื่อมต่อกับการสนทนากลุ่มลึกลับกับผู้ชายที่น่าสนใจ คุณจะขอให้เข้าร่วมสมาคมวางแผนจัดงานปาร์ตี้ลับของพวกเขาเรียกว่าและเรื่องราวที่เริ่มต้น …

6. The Sims Mobile

แสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณในขณะที่คุณปรับแต่งรูปลักษณ์ที่แตกต่างและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของซิมให้พวกเขามีลักษณะและสนุกสนานกับแฟชั่นและทรงผม สร้างซิมของคุณในบ้านที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดายเลือกการออกแบบและการตกแต่งที่ชื่นชอบพร้อมรายละเอียดที่มากกว่าบนมือถือ สัมผัสกับช่วงเวลาที่หลากหลายและสนุกสนานของชีวิตซิมของคุณในขณะที่พวกเขาบรรลุเป้าหมายในการทำงานติดตามงานอดิเรกพัฒนาความสัมพันธ์และปรับปรุงไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ปาร์ตี้กับเพื่อนสังสรรค์รอบเมืองเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษและมอบสติ๊กเกอร์ให้กับซิมที่คุณชื่นชอบ คุณจะเล่าเรื่องอะไร

7. Yearning: A Gay Story

A Gay Story เป็นนิยายภาพที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครที่เน้นการออกมาพร้อมกับองค์ประกอบซิม (สตอรี่) ที่คุณเล่นเป็นเกย์เริ่มต้นปีการศึกษาที่วิทยาลัยทั่วไป มหาวิทยาลัยที่ไหนสักแห่งในแถบมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกา

คุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครแต่ละตัวมีบุคลิกและเรื่องราวของตัวเองในขณะที่คุณนำทางชีวิตในวิทยาลัยพัฒนามิตรภาพเล่นเกมกระดานและออกมา ด้วยโชคคุณอาจพบว่าแฟน

Tanjen S.

ศึกษาการทำ Blog มาหลายปีและเริ่มศึกษาเรื่อง SEO มาได้ 10 ปี จนรู้ว่า Google ต้องการอะไร สามารถทำให้หน้าที่เขียนบทความไปสามารถติดหน้าแรกของ Google