Digital Marketing

กานต์ วิภากร ใจกล้าคุย เสี่ยโป้ หยอดหวาน ฝ่ายชายท้าชวนเล่นมวยปล้ำ

[ads-pullquote-left]“กานต์ วิภากร”[/ads-pullquote-left]

อดีตเมีย “เสก-โลโซ” โพสต์ถาม ใส่ชุดเดรสสีดำลายลูกไม้ ไลฟ์สดคุย “เสี่ยโป้” ใส่กกน.แล้วโป๊ที่ไหน วอนอย่าคิดไปไกล

“กานต์ วิภากร” อดีตเมียของร็อกเกอร์ ชื่อดัง “เสก โลโซ” ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมพูดคุย แล้วก็ให้กำลังใจ “เสี่ยโป้-อานนท์” บุคคลที่โลกออนไลน์ให้การติดตาม หลัง “เสี่ยโป้” ออกมาท้าทายดวลหมัดกับ “อิ๊คคิวซัง ก. รุ่งธนเกียรติ” โดยมีเงินพนัน ปริมาณหลักล้านบาท ในวันที่ 13 เดือนมกราคม 2561 นี้ จากที่ได้เสนอข่าวสารไปแล้วนั้น แต่ถูกโลกออนไลน์ วิจารณ์ว่าชุดเดรสสีดำลายลูกไม้ ที่เจ้าตัวใส่นั้นวาบหวิวเหลือเกิน…

ถัดมา “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์เนื้อความอธิบายผ่าน Facebook ส่วนตัว ภายหลังจากโดนกระแสวิจารณ์ มีใจความว่า

[ads-quote-center cite=”]“ใส่ชุดนอนแค่นี้โป๊ตรงไหน เสื้อในกางเกงในก็ใส่ แค่จะหาเงินสมทบทุนบริจาคพี่ตูน 1แสนบาท อย่ามาเตลิดไปไกล แต่ถ้าจะมาบริจาคร่วมด้วยก็จะขอบพระคุณมากๆจ้า ขอบคุณเสี่ยโป้มากๆนะคะ รักนะ จุ๊บๆ5555”[/ads-quote-center]

ทำให้มีผู้ติดตามเข้าไปให้ความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจจำนวนมาก

ทำเอาฮือฮาทั่วทั้งโลกโซเชียลมีเดีย ภายหลังที่ กานต์ วิภากร อดีตเมียของ เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดสนทนา กับ “เสี่ยโป้ อานนท์” ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้กับเรื่องราวท้าต่อยกับ “อิ๊คคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ” ในวันที่ 13 เดือนมกราคม 2561

โดยการไลฟ์สดสนทนาของทั้งคู่ยาวนานกว่าครึ่งชั่วโมง เริ่มจากไลฟ์ที่ผ่านมาที่กานต์กำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าอยู่ ก่อนจะมีการไลฟ์สนทนากับเสี่ยโป้ ซึ่งเสี่ยโป้สนทนาให้กานต์ทดลอง สวมเสื้อผ้าให้ดู เป็นเสื้อบางๆ ที่ค่อนข้างจะ เย้ายวน เพื่อที่ตนจะได้สั่งซื้อ เป็นชุดเดรสสั้นสีดำลูกไม้

[ads-quote-center cite=”]”ผมเป็นคนซื้ออย่าหาว่าผมพาคนเสื่อมเสีย ใส่ชุด ผมซื้อของ ก็ต้องเห็นดาราใส่ของ ชุดละหมื่น ไม่ได้ชุดละสองสามร้อย ผมกราบอภัยลูกๆ พี่กานต์ด้วยนะครับ โดนจริงไม่มีหลอก”[/ads-quote-center]

นอกเหนือจากการสนทนาเรื่องเสื้อผ้าที่ เสี่ยโป้จะซื้อแล้ว ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าจะโอนค่าเสื้อให้ 20,000 บาท ยังมีการคุยกันแบบขำๆ เรื่องที่ เสี่ยโป้ จะท้าต่อย กับ อิ๊คคิวซัง ซึ่งกานต์เป็นกำลังใจให้ ขณะที่ เสี่ยโป้กล่าวว่า จะท้ามวยกับกานต์เช่นเดียวกัน แต่ว่าเป็นมวยปล้ำ รวมทั้งสามารถล้มกานต์ได้ในนิ้วเดียว สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมที่กำลังดูไลฟ์สดจำนวนไม่ใช่น้อยๆ แม้กระนั้นเสี่ยโป้ก็กล่าวตบท้าย ว่า เป็นการคุยกันแบบขำๆ เพียงแค่นั้น

‘กานต์’ เปิดวอร์ผ่าน Facebook คาดฉะ ‘เสก’ แขวะ ขายทุกอย่าง

ปัจจุบันผู้รายงานข่าว รายงานว่า “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง แต่ว่าคราวนี้ รุนแรง ว่า

[ads-quote-center cite=”]”เด๋วเหอะ มึ_อีกตัว โพสเ_ยไรไม่เคยให้เกียรติผู้หญิง กูจะทำเ_ยไรจะมาวุ่นวายแขวะไรกู คนอย่างมึ_อ่ะซื้อกินจนติด สันดานแก้ไม่หาย ชั่วคราว ค้างคืนจนชิน ถุยส์!! อย่ามาวุ่นวายกับกู กูไม่ใช่กระ_!! ถ้ากูจะแก้ผ้ามันก็เรื่องของกู อย่ามาเหน็บ ระราน!!”[/ads-quote-center]

อย่างไรก็แล้วแต่ ชาวโซเชียลได้จับตาว่า การที่ “กานต์” ออกมาโพสต์เดือดในคราวนี้ น่าจะเป็นการเขียนถึง “เสก โลโซ” อดีตผัว โดยมีชนวนเหตุมาจากที่บนเฟซบุ๊ก “SEK LOSO” ของนักร้องหนุ่มชื่อดังก็ได้มีการโพสต์ภาพรวมทั้งแคปชั่นปัญหาสั้นๆว่า

[ads-quote-center cite=”]“ขายทุกอย่าง ตัวก็ขาย ชั่วคราว 250 ค้างคืน 185″[/ads-quote-center]

‘กานต์’ ไลฟ์สดคุย’ เสี่ยโป้ ‘รอบ 2 ขอคนเปิดใจมองดูมุมดีบ้าง…

“กานต์” ไลฟ์สดคุย “เสี่ยโป้” อีกครั้ง ขอคนมองดูมุมดีบ้าง ย้ำความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนฝูง พี่น้อง เพราะว่าตนเองไม่คิดมีใครใหม่…

ปัจจุบันช่วงวันที่ 16 เดือนธันวาคม ตอนตอนกลางดึกที่ผ่านมา “กานต์” ได้ไลฟ์สดอธิบายกรณีดังกล่าว โดยต้องการให้ทุกคนในโลกออนไลน์เปิดใจมองดูมุมดีของตนบ้าง ที่ทำงานหนัก ดูแลธุรกิจเต้นท์-โชว์รูมรถยนต์ หรือขายสินค้าออนไลน์รวมทั้งมีค่ายเพลง ทั้งๆที่เป็นเพียงแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่จะต้องทำงานหารายได้ เลี้ยงดูตนเอง ลูก ครอบครัว รวมทั้งคนภายใน บริษัท แล้วไม่จำเป็นต้องขายตัว ไม่ได้ขายศักดิ์ศรีอย่างใดพร้อมรับรองว่าไม่คิดแย่ง “เสี่ยโป้” มาจากใครแน่ๆ เพราะว่าไม่คิดจะมีใครใหม่อยู่แล้ว

หลังจากนั้น “กานต์” จะไลฟ์สดคุยกับ “เสี่ยโป้” อีกรอบ โดยยังมีการพูดจาเย้าแหย่กันไปๆมาๆ อย่างเดิม ก่อนครู่หนึ่ง “กานต์” จะของขึ้น เมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้นท์เชิงจับผิดว่าลิ้นแข็ง เมาหรือเปล่า ซึ่ง “กานต์” ตอบปัญหาอย่างชัดเจนว่า ตนมิได้เมา แต่ว่าเป็นคนพูดจาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว หลังจากนั้นได้รับรองว่า “เสี่ยโป้” เป็นเพียงแค่เพื่อนฝูงญาติพี่น้อง แค่นั้น แล้วไม่นานสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็หายไป เป็นอันจบการไลฟ์สด….

‘กานต์’วอนหยุดด่าทอ!ลูกทราบดี คุย ‘เสี่ยโป้’ เพื่อความบันเทิง…

ปัจจุบันตอนวันที่ 16 เดือนธันวาคม “กานต์ วิภากร” ได้ไลฟ์สดผ่าน Facebook ส่วนตัว เพื่ออธิบายประเด็นดังที่กล่าวมาแล้ว มีใจความกล่าวว่า

[ads-quote-center cite=”]“พวกที่ไม่ได้รู้จักกันเลยจะมาด่ากันทำไม รู้จักกันดีแล้วหรอ ปกติแล้วไม่ได้เป็นคนหยาบนะ ที่ไลฟ์คุยกับเสี่ยโป้ ก็คุยกันเฉยๆ จะตายหรือเปล่า จริงจังอะไรเกินไปหรือเปล่า แล้วมาด่าว่าไม่สงสารลูกบ้างเหรอ ลูกรู้นิสัยดี รู้จักกันดี รักกันดี เข้าใจกันหมดทุกเรื่อง เสี่ยโป้เขามาช่วยบริจาคให้พี่ตูน ก็หยอกเล่นกันเฮฮา บันเทิงเข้าใจบ้างปะ บันเทิง บันเทิงกันบ้างนะ ไม่ใช่ไล่ด่าชาวบ้านเขา ชุดที่บอกว่าโป๊ก็เป็นชุดนอน ไปดูพวกคนไปเที่ยวกลางคืนโป๊กว่านี้อีกตั้งเยอะ พวกโลกสวยทำให้เครียดจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน”[/ads-quote-center]

ภายหลังจากจบการไลฟ์สดดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้าไปร่วมให้กำลังใจจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=qlRWZ9nw_qM

Tanjen S.

ศึกษาการทำ Blog มาหลายปีและเริ่มศึกษาเรื่อง SEO มาได้ 10 ปี จนรู้ว่า Google ต้องการอะไร สามารถทำให้หน้าที่เขียนบทความไปสามารถติดหน้าแรกของ Google

Related Articles